โลโก้เว็บไซต์ ร่วมส่งแรงใจให้สามหนุ่มวิศวะ เครื่องกลคว้าแชมป์ “การแข่งขันหุ่นยนต์ ส.ส.ท. PLC Competition ครั้งที่ 13 Robo Golf Hole-in-One”  | งานสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ร่วมส่งแรงใจให้สามหนุ่มวิศวะ เครื่องกลคว้าแชมป์ “การแข่งขันหุ่นยนต์ ส.ส.ท. PLC Competition ครั้งที่ 13 Robo Golf Hole-in-One”

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 7 มิถุนายน 2561 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 7524 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ขอร่วมส่งแรงใจ ให้ตัวแทนนักศึกษาจากสาขาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา ในการเข้าร่วมการแข่งขัน หุ่นยนต์ ส.ส.ท. PLC Competition ครั้งที่ 13 Robo Golf Hole-in-One” ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต ในนามทีม Explosion 1 ประกอบด้วยนายยงยุทธ  สกุลกระจ่าง  นายสรรพวิทย์   หน่อคำ   นายณครินทร์   ใจลึก   นักศึกษาสาขาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ โดยมี ว่าที่ร้อยโท ดร.ณัฐรัตน์ ปาณานนท์  และอาจารย์เอกรัฐ  จันทร์ประเสริฐ  เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

นายณครินทร์   ใจลึก ตัวแทนทีม Explosion ขอกำลังใจจากเพื่อนๆชาวราชมงคลล้านนาว่า“ในส่วนของการเตรียมตัวของทีมนั้น ถ้านับถึงตอนนี้ความพร้อมโดยรวมประมาณ 80% อาจยังต้องปรับปรุงเทคนิควิธีการในบางส่วน ซึ่งโจทย์ปีนี้นั้นค่อนข้างยาก เพราะเป็นการแข่งขันหุ่นยนต์ตีกอล์ฟ ซึ่งพวกเราเองก็ไม่ได้มีทักษะด้านนี้เลยแต่ก็พยายามฝึกฝนและพัฒนาเทคนิคเพื่อให้เกิดความพร้อมของทีมมากที่สุด ซึ่งหากถามว่าการแข่งขันครั้งนี้รู้สึกอย่างไรก็ต้องบอกว่าทีมเราตื่นเต้นและรู้สึกกดดันพอสมควร เพราะรุ่นพี่เราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้และครั้งนั้นพวกเราเองก็ได้เข้าไปเรียนรู้เทคนิคต่างๆด้วยและครั้งนี้ก็เหมือนการเข้าไปป้องกันแชมป์แต่ก็จะพยายามทำให้เต็มความสามารถ เราจะทำหน้าที่ตัวแทนของมหาวิทยาลัยให้ดีที่สุด และก็จะขอกำลังใจจากเพื่อนๆส่งแรงเชียร์ให้ทีมเราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามประมวลภาพและผลการแข่งขันได้ทาง https://www.facebook.com/TPA Robotและทาง www.rmutl.ac.th







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา