ทีม Little mad นักศึกษาสาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดแผนการตลาด Honda marketing plan contest 10.0 (ภาคเหนือ) จัดขึ้นโดย บริษัทเอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ เปิดโอกาสให้นักศึกษาที่สนใจได้ร่วมนำเสนอแนวคิดและใช้ความรู้ทางด้านการตลาดมานำเสนอผสมผสานเข้ากับแนวคิดใหม่อย่างสร้างสรรค์พร้อมทำ Event Marketing ในรูปแบบกิจกรรมจริง ณ สถานที่จริง ตามโครงการประกวดแผนสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรม โดยกิจกรรม Marketing plan contest ครั้งที่ 10.0 ... >> อ่านต่อ
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา